Thoại Siptrunk

Voice Brandname

 

 Khác với các cuộc gọi thông thường chỉ hiển thị số điện thoại đơn thuần, Voice Brandname thể hiện tên thương hiệu hoặc tên sản phẩm/dịch vụ/nhãn hàng… của doanh nghiệp trên thiết bị di động của khách hàng. Là giải pháp ứng dụng đa lĩnh vực, đa ngành nghề để quảng bá thương hiệu tạo được niềm tin, nâng tầm giá trị thương hiệu và xây dựng tính chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. Bên cạnh đó, việc định danh doanh nghiệp, thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hay nhãn hàng của doanh nghiệp trong những cuộc gọi chăm sóc khách hàng sẽ tạo dựng niềm tin, sự an tâm của khách hàng dành cho doanh nghiệp.

Voice Brandname là giải pháp ngăn chặn và giảm thiểu các cuộc gọi spam từ doanh nghiệp đến người tiêu dùng. Trong bối cảnh hiện nay, khi người tiêu dùng nhận được các cuộc điện thoại từ đầu số lạ không rõ xuất xứ, khi nghe mới biết là cuộc điện thoại spam nên tâm lý đa phần cảm thấy bị làm phiền. Mặt khác, các doanh nghiệp cũng lãng phí chi phí, thời gian và tài nguyên khi người dùng cuối nghe máy nhưng lại không quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của mình. Voice Brandname thực sự đã giải quyết được bài toán này khi người dùng cuối nhận được một cuộc gọi có định danh thương hiệu, họ sẽ biết cuộc gọi đến xuất phát từ đâu, nếu quan tâm họ sẽ nghe máy và ngược lại họ sẽ từ chối. Việc này giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí cho người tiêu dùng cũng như doanh nghiệp.

Không chỉ có vậy, Voice Brandname còn mang đến những lợi ích vượt trội cho khách hàng doanh nghiệp. Việc quảng bá và chăm sóc khách hàng qua điện thoại trở nên dễ dàng hơn do khách hàng có thể thấy Brandname doanh nghiệp hiển thị trên cuộc thoại. Voice Brandname giúp các doanh nghiệp quảng bá, tạo niềm tin, nâng tầm giá trị thương hiệu và xây dựng tính chuyên nghiệp cũng như chuyên biệt trong mắt khách hàng. Mặt khác, Doanh nghiệp tiết giảm chi phí đầu tư cho việc mua số tổng đài đẹp, tiết kiệm chi phí, thời gian, nguồn lực tài nguyên của doanh nghiệp mà lại có hiệu quả rõ rệt từ tỷ lệ bắt máy cao hơn cũng như tỷ lệ quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp cao hơn.

 

TỔNG ĐÀI CLOUD

Dịch vụ thoại trên nền tảng IP hiện đại

 Tổng đài Cloud là một dịch vụ tổng đài điện thoại được cung cấp trên nền tảng IP nhằm cung cấp cho khách hàng chất lượng cuộc gọi cao, tiết kiệm chi phí - khách hàng có thể sử dụng các thiết bị đầu cuối IPPhone hoặc tận dụng các máy Analog sẵn có thông qua IP gateway hoặc SoftPhone cài đặt trên máy tính, phần mềm cài đặt trên Smartphone để sử dụng dịch vụ.

 

 

 

TIẾT KIỆM CHI PHÍ

QUẢN TRỊ ĐƠN GIẢN

KẾT NỐI NHANH, ỔN ĐỊNH

 Giảm thiểu tối đa chi phí vật tư, vận hành, bảo trì và sửa chữa. Không cần mua phần cứng, không cần nhân nhân sự quản lý, vận hành, không phải thuê dịch vụ hỗ trợ kĩ thuật

 Giao diện thân thiện dễ sử dụng, cho phép doanh nghiệp thực mọi thao tác tạo mới, chỉnh sửa, xóa, báo cáo trên một giao diện

 Kết nối các văn phòng thông qua Internet tạo thành một thể thống nhất và sẵn sàng mở rộng. Hỗ trợ các thiết bị như Laptop, PC, Smartphone, tablet..vv

 

MÔ HÌNH TỔNG ĐÀI CLOUD

 

Bảng giá dịch vụ

05 MÁY LẺ
10 MÁY LẺ
15 MÁY LẺ
>15 MÁY LẺ
Khởi tạo miễn phí
249,000
VNĐ/tháng
349,000
VNĐ/tháng
499,000
VNĐ/tháng
35,000
VNĐ/máy lẻ /tháng

Mở rộng tối thiểu theo gói từ 5 máy lẻ

  • Hỗ trợ khách hàng đăng ký điện thoại cố định, chọn số theo yêu cầu.
  • Tư vấn giải pháp, tối ưu hóa tiện ích, tiết kiệm chi phí
  • Tư vấn sử dụng, quản lý Tổng đài.

Tính năng

Tất cả các cuộc gọi đều được mã hóa và lưu trữ để quý khách có thể toàn quyền quản lý và giám sát.

 

I. Giới thiệu dịch vụ Mobile SIP

  • Mobile SIP là dịch vụ thoại sử dụng đầu số di động Mobile của các nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone..vv để làm Hotline Tổng Đài dưới dạng số ảo hóa mà không cần sử dụng SIM vật lý, mọi kết nối đều được thông qua phương thức Sip Trunk trên nền tảng IP.
  • DAP MOBI SIP: là dịch vụ đầu số Mobile Sip ưu việt do DAP INVEST phát triển hệ thống và kết nối trực tiếp đến các nhà mạng di động. Khi doanh nghiệp sử dụng callout để tương tác với khách hàng, tất cả các cuộc gọi sẽ được hệ thống DAP Mobile SIP tự động định tuyến gọi đến thuê bao nhận theo đầu số gọi ra tương ứng với từng mạng di động.

II. Nhu cầu Mobile SIP của khách hàng doanh nghiệp

III. Ưu điểm của Mobile SIP

IV. Ưu điểm nổi bật của DAP MOBILE SIP

V. Mô hình đấu nối

  • Hệ thống DAP Mobile SIP được kết nối trực tiếp đến các nhà mạng di động ( Viettel, Mobifone, Vinaphone,..vv ) theo kênh truyền riêng.
  • Kết nối từ DAP Mobile SIP đến tổng đài của khách hàng cuối:
    • Khách hàng có lưu lượng cuộc gọi nhiều/ số lượng agent lớn thì ưu tiên chạy qua kênh truyền riêng MPLS, P2P.
    • Nếu khách hàng có lượng user ít ( < 30 users ) thì có thể chạy thông qua Internet Public ( kênh truyền ILL hoặc FTTH )

VI. Đối tượng khách hàng:

VII. Vì Sao Khách Hàng chọn Giải Pháp DAP Mobi SIP:

  •  Khả năng đáp ứng không giới hạn số lượng nghe gọi đồng thời:
  • DAP Mobi SIP đã và đang được các tổ chức tài chính, bán lẻ lớn tin dùng với số lượng User lớn >10.000 user đồng thời.
  •  Tiết kiệm chi phí:
  • Bởi số di động mọi người đều sử dụng. Khi tích hợp DAP Mobi SIP sẽ kết nối nội mạng à Chất lượng cuộc gọi tốt hơn, giá cước cuộc gọi đi và đến đều rẻ.
  •  Đầu số di động: Không phân biệt vùng miền nên làm hotline toàn quốc, có thể số đẹp theo yêu cầu.
  •  Quản trị: Cho phép tích hợp vào các phần mềm ERP, CRM, Ghi âm, Quản lý thống kê cuộc gọi..vv.